“จูเนียร์” รามณรงค์ คว้าโควตาไปโอลิมปิกเกมส์ 2020 รุ่น 58 กก.ชาย

“จูเนียร์” รามณรงค์เสวกวิหารชายรุ่น 58 กก. ที่คว้าตั๋วไปโอลิมปิก 2020 เป็นนักเทควันโดคนที่ 2 รองจากพาณิภัควงศ์พัฒนกิจและนักกีฬาคนที่ 25 ไทย
วันที่ 22 พ.ค. 63 การแข่งขันเทควันโดรอบคัดเลือกโอลิมปิกเกมส์ 2020 โซนเอเชีย ณ กรุงอัมมานจอร์แดนซึ่งสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทยได้ส่งกางเกงรัดรูปไทย 3 ตัวประกอบด้วย “นก” พรรณนภาหาญสุจินต์รุ่น 57 กก. หญิงรุ่น “จูเนียร์” รามณรงค์เสวกวิหารรุ่น 58 กก. ชายและ “แบงค์” หลักชัยห้วยหงษ์ทองรุ่น 68 กก. ชาย 8 คนตกรอบวันแรกล่าสุดวันที่ 21 พ.ค. เป็นการแข่งรอบสอง มีนักกีฬาเทควันโดไทยลงสนาม 2 คนคือ “นก” พรรณนภาหาญสุจินต์รุ่น 57 กก. หญิง “จูเนียร์” รามณรงค์เสวกวิหารรุ่น 58 กก. ชาย

บทความน่าสนใจ

“ธีราทร” เผยความในใจสั้นๆ

ธีราทรบุญมาทันแบ็กซ้ายทีมชาติไทยโยโกฮาม่าเอฟมารินอสเผยความในใจท่ามกลางกระแสข่าวการจากไปของทีมไทยก้าวสู่รอบคัดเลือกโซนเอเชียสำหรับฟุตบอลโลก 2022ธีราทรบุญมาศประกาศลาออกจากทีมชาติไทย สู้ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย 2022 ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ด้วยเหตุผลด้านการเดินทางและส่งผลต่อสภาพร่างกายการต้องหยุด 14 วันเมื่อเดินทางมาถึงญี่ปุ่นสิ่งนี้สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลของแฟนบอลในแง่ของการวิพากษ์วิจารณ์ สำหรับการปฏิเสธทีมชาติ แต่บางคนก็เคารพและเข้าใจการตัดสินใจของนักฟุตบอล

“ลูกยางสาวไทย” ถึงกาตาร์รอเปลี่ยนเครื่องไปอิตาลี ลุยศึกเนชันส์ ลีก 2021

ทหารหญิงทีมชาติไทยเดินทางถึงกาตาร์ก่อนรอต่อเครื่องไปพร้อมป้องกันโควิด -19 เต็มที่สวมใส่ชุด CPE ป้องกันการคัดกรองระหว่างเครื่อง วันที่ 21 มิ.ย. 64 คุมหญิงทีมชาติไทยเดินทางไปถึงประเทศกาตาร์เป็นที่เรียบร้อยเพื่อรอต่อเครื่องไปยังประเทศเกมเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันระหว่างทางเนชันส์ลีก

ช้างศึกลงซ้อมต่อเนื่องที่ยูเออี สุภโชคหวังร่วมงาน “ชนาธิป-ธนวัฒน์”

อากิระนิชิโนะหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยนำทัพช้างศึกฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องในช่วงวันที่ 2 เพื่อเตรียมทีมสำหรับฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2022 รอบสองโซนเอเชียที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ความเคลื่อนไหวของทัพนักเตะ “ช้างศึก” ทีมชาติไทยซึ่งอยู่ระหว่างการเตรียมความพร้อมที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ก่อนเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกรอบสองกลุ่ม

ลูกยางสาวไทย เริ่มปรับจูนทีม-โค้ชแขก

เมื่อเร็ว ๆ นี้โค้ชรับเชิญกิตติคุณศรีอุตวงศ์มารับหน้าที่ผู้ฝึกสอนเผยว่าฟิตเนสกำลังพัฒนาอย่างต่อเนื่อง มีสมาธิกับการทำร่างกายและชินกับบอล ล่าสุดผมฝึกระบบทีม เพราะเวลามันสั้นมันเริ่มลงตัวในแบบของหลาย ๆ คนหลาย ๆ คนที่เล่นลีกเดียวกันในทีมเดียวกันจึงปรับตัวได้ง่าย

โซลชาร์ หวังผีแดงท้าชิงแชมป์พรีเมียร์ลีกในอนาคต

Ole Gunnar Solchar ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดตั้งเป้าที่จะเป็นผู้นำสโมสรในการท้าทายตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษในอนาคตรวมถึงการเปิดเผยสถิติที่ไม่แพ้ใครในลีกแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเล่นเกมสุดท้ายของพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ชนะวูล์ฟแฮมป์ตัน 2-1 เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคมส่งผลให้พวกเขาเพิ่มเป็น 74